Phòng Hành Chính Quản Trị

PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ
 
Hình ảnh CBVC Phòng: Hành Chính Quản Trị: Ảnh

 
Phòng Hành chính quản trị được thành lập năm 2013 do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn làm trưởng phòng.
Năm 2013, Phòng Tổ chức Hành chính được tách thành hai phòng:
- Phòng Tổ chức cán bộ do đồng chí Lê Quang Hà làm trưởng phòng.
- Phòng Hành chính Quản trị do đồng chí Nguyễn Anh Tuấn làm trưởng phòng.
Cơ cấu tổ chức - nhân sự:
Hiện tại, tổng số nhân sự Phòng Hành chính quản trị gồm 09 cán bộ, trong đó:  
- Trưởng phòng: Thạc sỹ, Bác sỹ Nguyễn Anh Tuấn
- Văn Thư: Phan Thị Thanh Thảo Trình độ: Trung cấp
- Cán bộ Thiết bị Y tế: Bùi Đình Hạnh Trình độ: Trung cấp thiết bị y tế, cao đẳng kinh tế.                   
- Nhân viên Điện Nước: Nguyễn Trọng Thắng Trình độ: Trung cấp điện.
- Tổ Bảo Vệ: 04 nhân viên do Đ/c Trần Văn Độ lam tổ trưởng.
Chức năng, nhiệm vụ và các hoạt động:
Chức năng: Phòng Hành chính quản trị là phòng nghiệp vụ chịu sự  lãnh đạo trực tiếp của Giám đốc Bệnh viện và chịu trách nhiệm trước Giám đốc về toàn bộ công tác hành chính quản trị trong Bệnh viện.
Nhiệm vụ:
1. Căn cứ kế hoạch công tác của Bệnh viện, lập kế hoạch công tác của phòng để trình Giám đốc phê duyệt và tổ chức thực hiện. 
2. Lập kế hoạch cung ứng vật tư, trang thiết bị thông dụng cho các khoa, phòng trong Bệnh viện theo kế hoạch đã được phê duyệt, đảm bảo đầy đủ, đúng chủng loại, đúng quy định về quản lý tài chính. 
3. Đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc của Bệnh viện. 
4. Đảm bảo công tác tiếp khách, phục vụ các buổi hội nghị toàn Bệnh viện. 
5. Tham gia kiểm tra chế độ bảo quản, sử dụng, vận hành các máy, thiết bị thông dụng của các Khoa, Phòng trong bệnh viện.
6. Quản lý  nhà cửa, kho hàng, vật tư, thiết bị thông dụng của Bệnh viện. 
7. Quản lý các phương tiện vận tải của Bệnh viện. Điều động xe ô tô đi công tác theo quy định. 
8. Tổ chức thực hiện việc sửa chữa nhà cửa, sửa chữa nhỏ theo kế hoạch, duy tu bảo dưỡng cácmáy thông dụng theo kế hoạch. 
9. Đảm bảo cung cấp đầy đủ nước sạch, sửa chữa hệ thống cấp thoát nước, cung ứng điện. 
10. Định kỳ tổ chức kiểm tra vệ sinh chung như:  Đảm bảo vệ sinh ngoại cảnh sạch, đẹp (vườn hoa, cây cảnh), hệ thống cống rãnh thông thoát trong Bệnh viện. 
11. Đảm bảo công tác an ninh trật tư chung. Tham gia kiểm tra công tác bảo vệ trong Bệnh viện. 
12. Định kỳ tổng kết công tác cung cấp, mua sắm vật liệu, vật tư, trang thiết bị thông dụng, báo cáo Giám đốc bệnh viện.
13. Nghiên cứu xây dựng định mức tiêu hao vật tư thông dụng để trình Giám đốc Bệnh viện duyệt và tổ chức thực hiện. Kiểm tra đôn đốc việc sử dụng hợp lý, có hiệu quả, chống thất thoát lãng phí. 
14. Định kỳ bao cáo Giám đốc về nhận xét việc sử dụng hợp lí vật tư tiêu hao ở các Khoa, Phòng trong bệnh viện để Giám đốc xem xét quyết định việc khen thưởng, kỉ luật.
15. Công tác khác: Vận hành hệ thổng xử lý nước thải, quản lý công tác PCCC, Tham gia kiểm tra công tác môi trương như: Kiểm tra thu gom, chuyển giao, xử lý rác thải sinh hoạt và rác thải y tế.
Công trình tiêu biểu:
- Tự thực hiện các công trình: sửa chữa Khoa Nam, Khoa Nữ, sửa chữa Nhà dinh dưỡng, làm hệ thống mái che Nhà để xe, Nhà Giặt, Cổng Hàng rào trong toàn bệnh viện, tiết kiệm điện, nước giảm tiêu hao VPP góp phần tiết kiệm chi phí đáng kể.
- Tổ chức trồng cây xanh, cây cảnh, ghế ngồi cho bệnh nhân tạo môi trường thân thiện cho bệnh viện.
Những thành tích nổi bật:
Với chức năng nhiệm vụ được giao, để bảo đảm đáp ứng điều kiện cơ sở vật chất phục vụ Khám chữa bệnh của một Bệnh viện Chuyên khoa hạng II, tập thể CBVC người lao động Phòng Hành chánh quản trị luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng các nhu cầu của Khoa/Phòng.
Thành tích:
- Tập thể lao động Tiên tiến nhiều năm, được tặng Bằng khen, giấy khen của Công an tỉnh Thái Nguyên Về công tác Đảm bảo an ninh trật tự.
- Tập thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liên tục góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố
Hình ảnh đội ngũ cán bộ Phòng Hành chính Quản trị  - Bệnh viện Tâm thần Thái Nguyên:
 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây