BỆNH VIỆN SỨC KHOẺ TÂM THẦN TỈNH THÁI NGUYÊN

http://www.bvttthainguyen.org.vn


HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG ỨNG XỬ HAY, TAY NGHỀ GIỎI NĂM 2018

HỘI THI ĐIỀU DƯỠNG ỨNG XỬ HAY, TAY NGHỀ GIỎI NĂM 2018
 
Vừa qua, bệnh viện Tâm Thần Thái Nguyên đã tổ chức hội thi "Điều dưỡng ứng xử hay, tay nghề giỏi năm 2018”. Đây là dịp để các điều dưỡng rèn luyện, trao đổi, nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn, đạo đức nghề nghiệp và văn hóa giao tiếp ứng xử. Từ đó góp phần nâng cao hơn nữa chất lượng công tác chuyên môn và tinh thần thái độ phục vụ người bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh, người nhà người bệnh.
Thời gian tổ chức hội thi diễn ra từ ngày 23/10 đến 25/10/2018 với 3 phần thi: lý thuyết, thực hành và phần ứng xử giành cho 15 thí sinh đạt điểm cao nhất ở 2 phần thi (lý thuyết + thực hành). Nội dung hội thi xoay quanh những kiến thức, kỹ năng thực hành những quy trình kỹ thuật điều dưỡng trong chăm sóc người bệnh, một số điều của Luật khám bệnh, chữa bệnh …và những kỹ năng ứng phó linh hoạt, xử lý những tình huống giao tiếp ứng xử  và các nội dung có liên quan đến chuyên môn đang công tác.
Thông qua hội thi, đội ngũ điều dưỡng đều phấn khởi vì công tác điều dưỡng trong bệnh viện được quan tâm, được tôn vinh, các điều dưỡng được trau dồi và hiểu sâu sắc hơn về nghiệp vụ, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm hay, tự tin hơn trong việc  thực hành thao tác kỹ thuật và có cơ hội cho điều dưỡng giữa các khoa phòng giao lưu, trao đổi, học tập chia sẻ kinh nghiệm nâng cao tay nghề  cũng như kỹ năng giao tiếp ứng xử cho hiện tại và nhất là trong tương lai.
Dưới đây là một số hình ảnh về hội thi đầy ý nghĩa này.






Sau 3 ngày thi đã diễn ra sôi nổi, căng thẳngvà nghiêm túc cùng với sự công tâm của ban Giám khảo.Kết thúc hội thi ban tổ chức hội thi đã trao 01 giải nhất cho thí sinhPhạm Thùy Linh - phòng Điều Dưỡng, 01giải nhì cho thí sinhPhạm Thị Việt Phượng - phòng Kế hoạch tổng hợp, 01giải ba cho thí sinhNguyễn Duy Nam -khoa Nam và 12 giải khuyến khích cho các thí sinh khác tham dự hội thi./.
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây